ข่าวฟุตบอลล่าสุดทีเด็ดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฟุตบอล วาไรตี้

เป๊ป หวังต่อสัญญา กุนโดกัน ให้ได้ เพื่อช่วยทีมต่อไปในอนาคต

เป๊ป หวังต่อสัญญา กุนโดกัน ให้ได้ เพื่อช่วยทีมต่อไปในอนาคต

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการต่อสัญญาก อิลคาย กุนโดกัน แม้นักเตะจะยังไม่ตัดสินอนาคตก็ตาม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ในปัจจุบัน ต้องการต่อสัญญา อิลคาย กุนโดกัน กองกลางมากประสบการณ์ของทีมต่อไป หลังนักเตะเหมาทำ 2 ประตู พาสโมสร คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

แต่ถึงอย่างนั้นทาง กุนโดกัน ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไปหรือไม่ แม้ว่าเขากำลังจะหมดสัญญากับสโมสรซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือกับหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพด้วย

กุนโดกัน

ล่าสุด กุนโดกัน ได้ออกมายืนยันอนาคตของตัวเองว่า “ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรในตอนนี้ ผมไม่อยากให้วันแบบนี้มารู้สึกชื่นชม รู้สึกอะไรพิเศษกับสโมรแห่งนี้ เพราะผมรู้ดีอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่ที่นี่มานานถึง 7 ปี ยังไม่มีการตัดสินใจอะไร ไว้เรามารอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง”

ขณะที่ เป๊ป ยังมั่นใจว่า กุนโดกัน ที่เป็นกองกลางคนสำคัญจะอยู่ต่อกับทีมต่อไป โดยกล่าวว่า “อิลคายรู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ พวกคุณบางคนรู้ว่า เราเป็นเพื่อนบ้านกัน เราอาศัยอยู่ชั้นเดียวในตึกเดียวกัน ดังนั้นเขาคือเพื่อนสนิทของผมมาหลายปีแล้ว และในเวลานี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสร ก็กำลังดำเนินการในการพูดคุยกับ กุนโดกัน หวังว่าเขาจะทำได้ และเราสามารถได้ข้อสรุปจบลงด้วยด้วยดี”

กุนโดกัน

“ผมยอมรับเลยนะว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและทำประตูสำคัญมากมาย และเขาก็ยังทำได้ดีเสมอเหมือนในวันนี้ ผมพูดเลยนะ ผมไม่คิดว่าจะมีใครจะทำ 2 ประตู ในเกมชนะ แอสตัน วิลล่า คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เหมือนซีซั่นที่แล้ว รวมถึง เอฟเอ คัพ ด้วยซึ่งเขาก็ทำมันได้เช่นกัน มันเป็นอะไรยอดเยี่ยมจริงๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *