ข่าวฟุตบอลล่าสุดบทความ ฟุตบอล

ข่าวดี!! คล็อปป์ เผย ดิอาซ หายเจ็บมีลุ้นลงสนามช่วยทีมเกมพบลีดส์

ข่าวดี!! คล็อปป์ เผย ดิอาซ หายเจ็บมีลุ้นลงสนามช่วยทีมเกมพบลีดส์

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีมหายเจ็บ มีลุ้นกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ดิอาซ

ช่วงต้นเดือนเมษายน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลายเกม โดยพวกเขาลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ อาร์เซน่อล ภายในระยะเวลาห่างกันแค่ 9 วัน และตอนนี้พวกเขาเตรีบมบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566 ซึ่งอาจมีหนึ่งนักเตะที่จะกลับมาลงสนามในเกมวันนั้น

ดิอาซ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกมหลังกับ อาร์เซน่อล ผ่าน Liverpool World โดยระบุว่า “หลุยส์ ดิอาซ จะกลับมาซ้อมกับทีมได้ตามปกติ และพร้อมสำหรับเกมที่จะพบกับ ลีดส์ นับเป็นข่าวดีจริงๆ”

สำหรับ หลุยส์ ดิอาซ แข้งทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไป 3-2 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งทำให้เขาพลาดการลงสนามนาน 6 เดือน และแม้ว่าแข้งรายนี้จะกลับมาเริ่มฝึกซ้อมได้ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่จากการบาดเจ็บที่ค่อนข้างยาวนานและเพื่อเสริมความฟิตให้กับนักเตะวัย 26 ปีเพิ่มมากขึ้น จึงมีโอกาสที่ หลุยส์ ดิอาซ จะออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรองในเกมที่ทีมจะพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *